Sự kiện nổi bật kỳ thi ĐH năm 2014

Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014
Kỳ thi tuyển sinh ĐH năm 2014 cũng giống như những năm trước. Hàng loạt các sự việc diễn ra. Mới có, cũ có. lap dat mang fpt xin được chia sẻ cùng quý vị

Thí sinh ghi tên mình là Giáo sư Lương Văn Can.


Đó là trường hợp của thí sinh L.T.V dự thi trường ĐH Khoa học tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM. V thi tại trường THPT Lương Văn Can (Q8). Thí sinh này đã viết ở mục họ và tên là Giáo sư Lương Văn Can, còn tại mục môn thi thì lại viết "giấy viết gì thi nấy".

Sau khi phát hiện thì giám thị đã phát lại giấy thi cho thí sinh này. Tuy nhiên hơn 30p sau khi phát đề vẫn không thấy thí sinh làm bài, giám thị đã nhắc nhở. Tuy nhiên bất ngờ thí sinh cầm giấy tờ chạy ra ngoài. Các cán bộ công an đã giữ V lại, tại hội đồng thi V vẫn có những biểu hiện bất thường vì thế cán bộ coi thi bắt buộc lập biên bản đình chỉ thi và giao lại thí sinh cho gia đình.

Tiến hành lắp đặt mạng fpt để có thể cập nhật tin tức nhiều hơn!

Còn tại trường ĐH Nguyễn Huệ (Trường Sỹ Quan Lục Quân 2 - Đồng Nai) nhà trường đã hỗ trợ em toàn bộ chi phí làm thủ tục và chi phí trong quá trình em dự thi tại trường là 900.000VNĐ, do khi nộp hồ sơ thì trong người em chỉ còn lại 40.000 và thí sinh này quyết định bỏ thi và về quên. Giờ thì em đã có thể yên tâm dự thi khi được hỗ trợ như vậy!

Một thí sinh khác tại hội đồng thi ở ĐH Phú Yên đã đột ngột phát bệnh khi hoàn thành 2/3 thời gian làm bài môn toán. Tuy nhiên trước khi được công an đưa vào bệnh viện, thí sinh đã kịp nộp bài dự thi và ký tên vào các giấy tờ. ĐH Nông Lâm TP.HCM cũng đã xác nhận có một thí sinh bị bệnh nặng phải cấp cứu tại bệnh viện Quân y Q.9 và thí sinh này đã phải bỏ thi trong đợt thi ĐH này.

Tại điểm tiếp sức mùa thi tại trường THPT Hai Bà Trưng (Đường Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP Huế). Một người làm nghề xe ôm đã đi theo và dùng dao thái đâm một tình nguyện viên tên Q khi Q chở thí sinh đi thi đại học. Do người này nghĩ như vậy là làm mất khách của họ. May mắn Q đã tránh được phát dao trí mạng đó và hô hoán mọi người giúp đỡ.

Theo dõi lắp đặt mạng fpt tại nhà để biết thêm nhiều thông tin mới!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments