Tôi có được đổi modem sau khi lắp đặt mạng fpt?

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Hỏi:

Tôi đã lắp đặt mạng fpt được hơn 1 tuần, khi đó gia đình tôi chỉ có 1 máy tính nên tôi đã chọn modem wifi 1 cổng. Nhưng hiện tại do nhu cầu sử dụng nên gia đình tôi đã mua thêm 1 máy tính để bàn nữa. Vậy tôi có thể đổi lên dùng modem wifi 4 cổng hay không?

Đáp

Trong trường hợp của bạn, bạn có thể đem modem wifi 1 cổng đang sử dụng cùng với giấy chứng minh nhân dân người đứng tên hợp đồng đã đăng ký với lap dat mang fpt đến cửa hàng lắp đặt mạng fpt gần nhất để làm thủ tục chuyển đổi. Có thể bạn sẽ phải thanh toán một số phí nhất định để đổi.


Sau đây là một số địa điểm lap dat mang fpt

Hà Nội:

- Hà Nội 1: Số 2 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

- Hà Nội 2: 59 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Hà Nội 3: 402, Xã Đàn (Đường Kim Liên Mới), P. Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

- Đông Anh: 88 Cao Lỗ, TT Đông Anh, Hà Nội

- Hoài Đức: Khu 7 Thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

- Long Biên: 339 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

- Sơn Tây: 409 Chùa Thông, Sơn Lộc, Sơn Tây

- Thanh Oai: Phố Bình Đà, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Thành Phố Hồ Chí Minh:

- Sài Gòn 1: 124 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

- Sài Gòn 2: 227 Hậu Giang, P.5, Q.6. TP.HCM

- Sài Gòn 3: 340E – 340F Hoàng Văn Thụ P6. Tân Bình, TP.HCM

- Bình Thạnh: 109 Đường D1, Cư Xá Văn Thánh Bắc, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

- Gò Vấp: 22A Quang Trung, P10, Gò Vấp, TP.HCM

- Quận 9: 23 Quang Trung, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM.

Tại các tỉnh thành khác quý khách vui lòng liên hệ 096.22.33.002 để được biết thêm chi tiết!

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments