Câu chuyện cuộc đời tôi - Phần I

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014
Chào các bạn 
Mình đã 23 tuổi, đã có gia đình.Mình muốn chia sẻ câu chuyện, cũng như cuộc đời mình lên  để mọi người cùng đọc, cùng biết, nhưng mình lại sợ cuộc sống của gia đình mình bị đảo lộn.
Mình có 3 con, 2 gái sinh đôi và 1 thằng nhóc 2 tuổi, vợ mình là 1 cô gái rất xinh và hiền hậu, công việc của cô ấy là dịch sách từ anh ngữ sang việt ngữ, rồi ở nhà may vá, và … cô ấy không đi lại được vì chân cô ấy bị liệt trong 1 vụ tai nạn lúc nhỏ. Mình yêu vợ được 2 năm, không biết các bác thế nào, gấu các bác ra sao, chứ vợ em nó hiền lắm, nhậu nhẹt gì nó cũng khuyên chứ chẳng la rầy gì, bạn bè em toàn rủ về nhà, vợ nó bảo kêu về nhậu “anh rủ bạn về nhà mà nhậu, đừng có ra đường,mất vệ sinh, rồi xe cộ say sỉn, em không thích đâu”. Thiệt chứ tính em cũng có đôi lúc rung cảm vs mấy con chung công ty, nhưng sao cứ nhìn hình vợ và 3 nhóc tì trên bàn làm việc, em lại quên hết mệt mỏi các thím ạ. Em cưới được 3 năm rồi, vợ chồng em chẳng cãi vả to tiếng lần nào, có to tiếng là la 2 con nhóc Cà chua với Sún, nhiều lúc em cảm thấy bất công cho vợ em, em lại muốn đi xe lăn, để vợ em có 1 đôi chân khỏe mạnh. Tối là nhà em lại quây bên phòng vợ chồng em. Xong đứa nhỏ nào về phòng nấy, em xách cổ 2 con nhỏ về phòng đánh răng, vợ em thì bế thằng nhóc qua phòng nó dỗ ngủ, xong thì em nằm lướt face, đánh liên minh, đọc voz, vợ em thì đan len, em cảm thấy hạnh phúc lắm các thím, à mà nhắc mới nhớ, vợ em tên dài ngoằn, Dương Hoàng Thùy Ngọc Mai Chi, đến nỗi cái cmnd viết tắt D.H.T.N Mai Chi.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments