Lại thêm 1 chú chim sắt nữa ra đi

Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014
Hiện nay, chúng tôi vẫn chưa rõ loại máy bay và số lượng hành khách trên chuyến bay này.

Air Algerie là hãng hàng không của Algerie khai thác các chuyến bay đến các 39 thành phố và 28 quốc gia ở các nước Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Phi và Trung Đông.

Vụ tai nạn được coi là nghiêm trọng nhất của hãng hàng không này sảy ra vào năm 2003. Vào khi đó, chiếc máy bay Boeing 747 của Air Algerie bị rơi ngay khi vừa cất cánh khỏi mặt đất tại Tamanrasset khiến cho 120 người thiệt mạng, chỉ duy nhất 1 người may mắn sống sót.

Vụ máy bay mất tích của hãng hàng không Air Algerie diễn ra ngay trong khi cả thế giới đang choáng liên tiếp bởi những vụ tai nạn máy bay sảy ra chỉ trong vòng hơn 1 tháng vừa qua.

Ngày 17/7 vừa qua, chuyến bay mang số hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã bị rơi ở miền Đông Ukraine trên hành trình từ Amsterdam tới Kuala Lumpur, khiến cho 298 người (bao gồm 15 thành viên tổ bay, hành khách đến từ rất nhiều quốc gia. Trong số đó có 3 mẹ con người Việt Nam) thiệt mạng.

Đến ngày 23/7, chiếc ATR-72 của hãng Trans Asia đã bị rơi khi cố gắng hạ cánh khẩn cấp xuống đảo Bành Hồ của Đài Loan (Trung Quốc), khiến ít nhất 48 người thiệt mạng.

Trong nước thì một chiếc máy bay quân sự trong quá trình diễn tập cũng bị rơi khiến cho gần 20 chiến sỹ hi sinh.

lap dat mang fpt

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments